Lắp hệ thống lọc tổng cho chị Huyền Vĩnh Yên

Công ty CMX VIỆT NAM hôm nay nhận được cuộc gọi của chị Huyền. Qua trao đổi chị muốn lắp đặt hệ thống lọc nước tổng cho gia đình chị vì chị bảo nước khá bẩn và nhiều tạp chất trong nước chính vì vậy chị muốn lắp hệ thống lọc cho đảm bảo nước sinh hoạt hàng ngày.

Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin chị trao đổi chúng tôi đã đến khảo sát địa hình của gia đình chị và tiến hành cho nhân viên kỹ thuật đến để lắp đặt luôn cho chị Huyền. Trong vòng 1 ngày thi công lắp đặt hệ thống lọc tổng chúng tôi đã hoàn thiện được hệ thống cho chị Huyền.

Lắp hệ thống lọc tổng cho chị Huyền Vĩnh Yên 1

Hệ thống lọc nước tổng – Cho nguồn nước sạch toàn diện!

Nước sạch phải sạch từ đầu nguồn. Chính vì vậy mà hệ thống lọc tổng luôn được lựa chọn và tìm hiểu nhiều nhất hiện nay. Hệ thống lọc tổng gia đình đang trở thành một xu hướng mới trong công nghệ lọc nước để mang lại nước sạch từ đầu nguồn, loại bỏ tối đa các loại vi khuẩn, cặn bẩn…

Sử dụng nước không được lọc sạch tạp chất, sẽ mang đến rất nhiều những nguy hiểm như các bệnh da liễu, bệnh về hô hấp, bệnh ung thư…Vì vậy, những công nghệ mới hiện nay ngày càng được áp dụng. Hệ thống lọc tổng cũng là một trong những thiết bị được áp dụng công nghệ này!

Lắp hệ thống lọc tổng cho chị Huyền Vĩnh Yên 2

Sử dụng hệ thống lọc tổng giúp mang lại những lợi ích như:

Có nước sạch tinh khiết: Hệ thống lọc tổng gia đình giúp cho nguồn nước trỏe nên tinh khiết, lọc sạch các loại tạp chất, cặn bẩn có bên trong nguồn nước. Nhờ hệ thống lõi lọc với lưới lọc siêu nhỏ, mang đến cho bạn và ghia đình một hệ thống lọc tổng gia đình hoàn hảo.

Bảo vệ các thiết bị trong gia đình. Hiện tượng cặn trắng tại chậu, bình nước hay van đường ống nước mang lại khá nhiều những rắc rối. Nước cứng sẽ làm cho quần áo khô ráp, tóc xơ rối, giặt quần áo bạn cũng cần nhiều xà phòng hơn. Hệ thống lọc tổng gia đình sẽ giúp bạn loại bỏ tối đa những rắc rối như trên!

Nước sạch tinh khiết có thể uống trực tiếp: Hệ thống lọc tổng mang lại những nguồn nước sạch đạt chuẩn. Khách hàng sẽ có được sự trải nghiệm riêng biệt đối với nước được uống trực tiếp mà không cần đun sôi như thông thường. Bên cạnh đó, sử dụng nước được lọc qua hệ thống lọc tổng gia đình để nấu ăn, món ăn sẽ được thơm ngon hơn nhờ nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn!

Lắp hệ thống lọc tổng cho chị Huyền Vĩnh Yên 3

Lắp đặt hệ thống lọc tổng như thế nào?

Với cách lắp đặt hệ thống lọc tổng không quá khó khăn, và với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, thì công việc này sẽ trở nên rất đơn giản. Hãy để chúng tôi mang lại một nguồn nước tinh khiết cho bạn và gia đình cùng với hệ thống lọc tổng ngay hôm nay!

Xem thêm: Lắp đặt hệ thống lọc nước đầu nguồn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG XỬ LÝ NƯỚC VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 323 đường Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam
Hotline: 02113711811 – 0936 112 169 – 0979 495 168
Email: cmxvietnam@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.