Vì sao không nên dùng máy lọc nước ion kiềm kém chất lượng. Hiện nay, nước ion kiềm được xem là chìa khóa giúp khỏe, trẻ, đẹp để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc. Loại nước này có vị thanh mát tự nhiên rất dễ uống và đặc biệt tốt cho sức khỏe con người. Sở hữu nhiều đặc tính quý giá có lợi cho sức khỏe, nước ion kiềm được công nhận là nước tốt nhất hiện nay, chưa có loại nước nào thay thế.

Vì sao không nên dùng máy lọc nước ion kiềm kém chất lượng

Nước ion kiềm giàu hydro được tạo ra từ máy lọc nước điện giải (máy lọc nước ion kiềm, máy điện giải ion kiềm…), có khả năng chống oxy hóa mạnh, đồng thời tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị, phòng tránh các bệnh do gốc tự do gây ra. Bên cạnh đó, các phân tử nước siêu nhỏ (0.5 nanomet) có tốc độ thẩm thấu nhanh cùng với các vi khoáng (Natri, Canxi, Magie, Kali…) và tính kiềm tự nhiên sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Đây cũng là loại nước duy nhất được công nhận lợi ích y tế tại Nhật Bản, Hàn Quốc giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình điều trị và cải thiện triệu chứng một số bệnh như dạ dày, gout, trào ngược axit, táo bón… sớm được các chuyên gia về sức khỏe trên toàn thế giới khuyên sử dụng.

Tiến sĩ Gerald Bresnahan – Bác sĩ tư vấn sức khỏe cho nhiều nguyên thủ quốc gia như Barack Obama, Reagan, Clinton, Bush, Nữ hoàng Anh và Đức Giáo Hoàng nhận định:

“Hàng trăm ngàn bệnh nhân của tôi đã có những kết quả tốt đặc biệt đáng kinh ngạc từ việc uống nước ion kiềm như một liệu pháp y tế. Nước ion kiềm là một cuộc cách mạng về sức khỏe, mang lại sự cân đối khỏe mạnh cho cơ thể cũng như sức khỏe của cả quốc gia. Đây ắt hẳn là một sự thay đổi to lớn cho cuộc sống của hàng triệu người”

Vì sao không nên dùng máy lọc nước ion kiềm kém chất lượng

Ở Nhật Bản, nước điện giải ion kiềm được xem là quốc sách để xây dựng một dân tộc hùng mạnh. Năm 1965, Bộ Sức Khỏe Lao Động Và Phúc Lợi Xã Hội Nhật Bản ra thông cáo Dược phẩm số 763, trong đó khuyến khích người dân dùng nước ion kiềm để tăng cường sức khỏe, phòng tránh và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh. Chính vì vậy nước ion kiềm được xem là bí quyết sống khỏe và trường thọ của người Nhật đã tạo nên xu hướng chăm sóc sức khỏe mới cho người dân trên thế giới.

Không chỉ có nước ion kiềm quý (pH từ 8.5 đến dưới 10.0), máy lọc nước điện giải còn tạo ra nhiều loại nước chức năng khác đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày:

– Nước lọc trung tính có pH 7.0 có thể dùng để uống thuốc, pha sữa và nấu ăn cho bé.

– Nước ngâm rửa rau củ quả bóc tách hóa chất trên bề mặt một cách hiệu quả pH ~ 11.5.

– Nước chăm sóc da & tóc hoàn hảo với pH ~ 5.5.

– Nước sát khuẩn, diệt vi trùng/virus với nước axit pH ~ 2.5 – 3.5.

Mặc dù những lợi ích tuyệt vời đã được công nhận nhưng hiện nay vẫn có nhiều ý kiến trái chiều không nên sử dụng máy lọc nước ion kiềm. Hầu hết sự e ngại sử dụng máy lọc nước ion kiềm đến từ các hiểu lầm không đáng có sau đây.

Mua phải máy lọc nước ion kiềm cũ, hàng Nhật bãi, hàng giả kém chất lượng

Vì sao không nên dùng máy lọc nước ion kiềm kém chất lượng. Những lợi ích của nước ion kiềm là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, để tận hưởng các giá trị này, người tiêu dùng cần chọn máy điện giải chính hãng, được phân phối bởi các nhà bán hàng uy tín.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều máy lọc nước ion kiềm Nhật bãi. Hàng Nhật bãi vốn là những sản phẩm nội địa đã qua sử dụng và được bán lại trên thị trường với giá rẻ. Tuy nhiên, chúng ta không thể biết được sản phẩm này đã được sử dụng bao lâu, bộ phận lọc nước, tấm điện cực có đảm bảo chất lượng và còn hạn dùng hay không, từ đó tiềm ẩn nhiều rủi ro nhiễm khuẩn cho sức khỏe. Hơn nữa, nếu tấm điện cực của máy điện giải bị hư, sẽ rất khó để tìm đơn vị sửa chữa uy tín.

Vì sao không nên dùng máy lọc nước ion kiềm kém chất lượng

Ngoài ra vì lợi nhuận, không ít người sẵn sàng thay thế, trà trộn hàng nhái, hàng kém chất lượng để tuồn ra thị trường. Như vậy, nguồn nước đầu ra sẽ không đạt chuẩn. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến người tiêu dùng “tiền mất tật mang”.

Khi mua máy điện giải ion kiềm, người dùng chỉ nên mua hàng chính hãng được phân phối chính thức tại Việt Nam để bảo đảm sức khỏe, quyền lợi của mình trong khâu bảo hành đổi trả sản phẩm, bảo dưỡng… và được pháp luật Việt Nam bảo hộ. Hãy là người tiêu dùng thông minh tránh trở thành “con mồi” để gian thương chuộc lợi!

>> Xem thêm: 4 mẫu lọc nước âm tủ HOT nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.