Đầu tư hơn 100 triệu mua máy lọc nước ion kiềm liệu có xứng đáng không? CMX Việt Nam xin chào quý vị và các bạn, chúc mọi người có một ngày mới tốt lành. Có rất nhiều khách hàng thắc mắc tại sao có những máy lọc nước iON kiềm chỉ khoảng 25 triệu đồng nhưng cũng có máy lọc nước điện giải iON kiềm có mức giá lên đến hơn 100 triệu đồng, các dòng máy này khác nhau như thế nào và liệu đầu tư hơn 100 triệu mua máy lọc nước iON kiềm có xứng đáng hay không? Tất tần tật sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Đầu tư hơn 100 triệu mua máy lọc nước ion kiềm liệu có xứng đáng không?

Mua máy lọc nước ion kiềm có lợi ích gì?

Trước khi đi đến giải đáp thắc mắc đầu tư hơn 100 triệu mua máy lọc nước iON kiềm có xứng đáng hay không? Thế Giới Điện Giải sẽ cung cấp cho người dùng đầy đủ thông tin về các tính năng của một chiếc máy lọc nước điện giải iON kiềm.

Máy điện giải iON kiềm là phát minh vĩ đại của các nhà khoa học Nhật Bản, máy sử dụng công nghệ điện phân để phân tách phân tử nước thành các ion H+ và ion OH-, tạo ra nguồn nước iON kiềm quý giá với nhiều đặc tính đặc biệt chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

Nước điện giải iON kiềm chống oxy hóa mạnh mẽ

Chế độ sinh hoạt không lành mạnh, chế độ ăn uống không điều độ, thường xuyên tiếp xúc với những chất độc hại như khí thải, bức xạ, hóa chất… là nguyên nhân chủ yếu sinh ra các gốc tự do. Lượng gốc tự do cao bất thường và khả năng chống oxy hóa tự nhiên trong cơ thể không kiểm soát được sẽ khiến cơ thể nhanh chóng bị lão hóa, hình thành nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm. Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học, gốc tự do gây rối loạn nhiều chuỗi phản ứng hóa học trong cơ thể, phá hủy màng tế bào gây biến đổi cấu trúc protein, thay đổi nội tiết tố… dẫn đến các bệnh nguy hiểm như: tim mạch, tiểu đường, ung thư, đột quỵ…

Công nghệ điện giải của máy lọc nước iON kiềm giúp tạo ra nước iON kiềm chứa nhiều phân tử hydrogen (đạt đến 1,300ppb), có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ loại bỏ gốc tự do gây hại cho sức khỏe. Uống 1.5 lít nước iON kiềm pH ~ 9.5 giàu Hydrogen có khả năng chống oxy hóa bằng việc ăn 756 quả chuối, hay 516 quả táo, hay 45 cây rau chân vịt, 38 củ cà rốt hay 3,7 quả bí đỏ – Theo kết quả nghiên cứu của giáo sư Hatana Gya Suki (Trường đại học Shimane – Nhật Bản). Một nghiên cứu khác được công bố trên Tạp chí Ung thư lâm sàng cho thấy việc uống đủ nước iON kiềm giàu Hydro mỗi ngày sẽ giúp làm giảm nguy cơ mắc phải một số bệnh ung thư.

Đầu tư hơn 100 triệu mua máy lọc nước ion kiềm liệu có xứng đáng không?

Nước điện giải iON kiềm cân bằng axit – kiềm trong cơ thể

Cũng giống như gốc tự do, axit dư thừa trong cơ thể được hình thành từ việc cơ thể tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có tính axit hay việc sinh hoạt phản khoa học, thường xuyên stress, căng thẳng… Môi trường axit là điều kiện lý tưởng để các gốc tự do hình thành gây ra nhiều bệnh tật như gout, dạ dày, ung thư…

Cơ thể khỏe mạnh bình thường sẽ có tính kiềm nhẹ với độ pH nằm trong khoảng 7.34 – 7.45. Vì vậy muốn đảm bảo sức khỏe, cần duy trì độ pH này. Máy điện giải iON kiềm có thể tạo ra loại nước giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giúp cơ thể cân bằng axit – kiềm quay trở về trạng thái cân bằng, phòng tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Nước iON kiềm giúp thanh lọc, giải độc cơ thể

Nhờ được điện phân bởi các tấm điện cực nguyên liệu quý, nên nước iON kiềm được phân tách và tồn tại dưới dạng ion. Kích thước của phân tử nước iON kiềm rất nhỏ, khoảng 0.5 nanomet (nhỏ hơn 5 lần so với nước thông thường), thẩm thấu vào từng tế bào một cách nhanh chóng để bù nước và chống khát hiệu quả, mang lại cảm giác sảng khoái, tỉnh táo. Nước iON kiềm còn giúp thanh lọc giải độc cơ thể và hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng.

Ngoài ra kích thước phân tử siêu nhỏ giúp nước iON kiềm có khả năng thẩm thấu nhanh và chiết xuất mạnh mẽ. Khi pha trà hay cà phê phân tử nước sẽ len lỏi vào từng thớ trà, cà phê cho hương thơm và đậm màu hơn. Nước iON kiềm cũng gia tăng hương vị thơm ngon tự nhiên trong thực phẩm, giúp làm mềm thực phẩm, bảo toàn các chất dinh dưỡng khi nấu món hầm và luộc.

Đầu tư hơn 100 triệu mua máy lọc nước ion kiềm liệu có xứng đáng không?

Giàu vi khoáng tự nhiên tốt cho cơ thể

Nước iON kiềm tạo ra từ máy lọc nước điện giải giàu vi khoáng như Na, K, Mg, Ca,… Đây là những khoáng chất giúp cân bằng lượng dịch trong cơ thể, huyết áp, thực hiện tốt chức năng thần kinh và cơ bắp. Nếu thiếu hụt các vi khoáng này, sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vậy, nước iON kiềm chính là giải pháp giúp bổ sung khoáng chất, cân bằng điện giải, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Với những đặc tính đặc biệt chăm sóc sức khỏe toàn diện, năm 1965 nước iON kiềm giàu hydro tạo ra từ máy điện giải được chính phủ Nhật ra thông cáo 763 khuyến khích người dân sử dụng để chăm sóc sức khỏe, nó cũng chính là bí quyết sống trường thọ của người Nhật trong nửa thế kỷ qua.

Ngoài nước uống tốt nhất cho sức khỏe có độ pH ~ 8.5 – 9.5, máy điện giải còn chinh phục người dùng với khả năng tạo ra nhiều loại nước phục vụ đa dạng mục đích sử dụng khác nhau trong gia đình:

Nước iON kiềm mạnh pH ~ 10.0 – 11.5 bóc tách hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật trên rau củ, loại bỏ vị chát.

Nước lọc trung tính pH ~ 7 là nước uống thuốc tây; nước uống, pha sữa, nấu ăn phù hợp với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Nước iON axit yếu pH ~ 5.5 dùng rửa mặt hàng ngày giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông, săn chắc và tươi trẻ hơn, nước chăm sóc tóc óng mượt.

Nước iON axit mạnh pH ~ 2.5 – 3.5 có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn.

Đầu tư hơn 100 triệu mua máy lọc nước ion kiềm có xứng đáng hay không?

Với những tính năng tuyệt vời mà máy lọc nước iON kiềm mang đến, chiếc máy này trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe của rất nhiều gia đình. Nhưng trên thị trường hiện nay, sản phẩm này lại có mức giá khá là chênh lệch nhau, có những máy chỉ khoảng 25 triệu đồng nhưng cũng không ít sản phẩm có giá hơn 100 triệu đồng, gây ra nhiều thắc mắc cho người tiêu dùng như: “Máy điện giải 25 triệu có tốt không?”, “Máy lọc nước iON kiềm giá rẻ có tạo ra nước iON kiềm tốt như giới thiệu?”, hay “Đầu tư hơn 100 triệu mua máy lọc nước iON kiềm có xứng đáng?”… Thực tế, giá máy chênh lệch nhau như vậy đều có nguyên do của nó.

Đối với máy lọc nước iON kiềm giá rẻ, máy thường hoạt động theo cơ chế điện phân cũ, được cấu tạo với ít tấm điện cực hơn, tạo ra ít loại nước hơn và thường nồng độ hydrogen không quá nổi trội chỉ đáp ứng phục vụ nhu cầu cơ bản như nước uống tốt cho sức khỏe, nước nấu ăn ngon giàu dinh dưỡng, pha trà, uống thuốc, pha sữa cho trẻ em.

Máy lọc nước iON kiềm thuộc phân khúc giá cao hơn sẽ áp dụng công nghệ điện phân tiên tiến thế hệ mới, được cấu tạo với nhiều tấm điện cực (cao nhất hiện nay là 11 tấm điện cực titan phủ platinum), giúp máy tạo ra nước iON kiềm giàu hydrogen (lên đến 1,300 ppb) giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa điều trị bệnh tốt hơn so với các dòng máy điện giải giá thấp hơn. Máy điện giải phân khúc giá cao còn tạo ra đến 12 loại nước khác nhau cho người sử dụng, đáp ứng đầy đủ các tính năng đã nêu ở mục 1 như: nước uống tốt nhất cho sức khỏe, nước nấu ăn ngon, khử trùng, diệt khuẩn, bóc tách hóa chất dư lượng thuốc trừ sâu trên rau củ…

Như vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như thu nhập của mỗi gia đình mà người tiêu dùng lựa chọn máy lọc nước iON kiềm có mức giá sao cho phù hợp.

>>> Xem thêm: Lắp đặt máy lọc nước gia đình doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.