Lợi ích của máy lọc nước là không cần phải bàn cãi. Một chiếc máy lọc nước tuy nhỏ nhưng lại có võ vô cùng cần thiết trong cuộc sống gia đình hiện đại. Tạo ra nguồn nước sạch cho mọi hoạt động; đảm bảo sức khỏe cho đình. Hơn 70% cơ thể của con người là nước; vậy sẽ ra sao nếu nguồn nước mà chúng ta đang sử dụng bị ô nhiễm.  Giải pháp tốt nhất để có một nguồn nước an toàn cho cơ thể đó chính là sử dụng máy lọc nước. Hãy cùng CMX khám phá những lợi ích quan trọng của một chiếc máy lọc nước trong nhà.

Lợi ích của máy lọc nước đối với cơ thể

Máy lọc nước giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm, clo và vi khuẩn nên có vị ngon hơn và tốt hơn nước không qua xử lý.

Sự phát triển kinh tế; xã hội; dân số dẫn đến những hệ lụy ô nhiễm môi trường; ô nhiễm nguồn nước do đó để bảo vệ và nâng cao sức khỏe cần có những tiện nghi cần thiết; trong đó có máy lọc nước để nâng cao chất lượng cuộc sống; ngăn ngừa bệnh tật.

Loại bỏ dung lượng chì là lợi ích quan trọng của máy lọc nước

Các sản phẩm máy lọc nước giúp loại bỏ chì từ nước uống ngay trong quá trình xử lý nước qua lõi lọc; do đó ngăn ngừa chất độc hại này xâm nhập vào cơ thể. Dư lượng chì trong nguồn nước ô nhiễm gây hại rất nhiều đến sức khỏe con người.

 

Máy lọc nước tạo ra nguồn nước sạch, lành mạnh với chi phí ít hơn nhiều so với nước đóng chai.

Loại bỏ dư lượng clo trong nước

Clo trong nguồn nước là nguyên nhân gây ra ung thư nhiều cơ quan trong hệ tiêu hóa như đại trực trang, ruột …

Một chiếc máy lọc nước chất lượng sẽ giảm đáng kể nguy cơ ung thư trực tràng; ung thư ruột kết và ung thư bàng quang bằng cách loại bỏ clo từ nước uống.

Loại bỏ các chất gây ô nhiễm nguy hiểm từ nước uống; giữ lại các khoáng chất lành mạnh cân bằng độ pH của nước.

Theo các tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới WHO; Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ EPA, độ pH phù hợp và an toàn nhất cho nước uống nằm trong khoảng từ 6,5 – 8,5, đây là khoảng nước trung tính có tính kiềm nhẹ, dễ uống, tốt cho sức khỏe, giúp các tế bào hoạt động trơn tru trong cơ thể.

Uống nước sạch mang đến sức khỏe tổng thể tốt hơnChăm sóc sức khỏe gia đình với máy lọc nước

Khi cơ thể được dung nạp đủ một lượng nước với chất lượng tốt hệ miễn dịch của cơ thể sẽ được cải thiện và tốt hơn mỗi ngày.

Lợi ích cung cấp nước sạch; lành mạnh để nấu ăn ngon hơn

Nước nấu ăn nếu không loại bỏ được hết các tạp chất; clo khi nấu ăn sẽ gây ra hiện tượng thức ăn bị giảm mùi vị, ngang và khó ăn .

Giảm nguy cơ bệnh tiêu hóa là lợi ích quan trọng của máy lọc nước

Nước lọc cải thiện sức khỏe toàn diện

Máy lọc nước sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tiêu hóa của con người; con số lên đến hơn 33% bằng cách loại bỏ cryptosporidium;  giardia từ nước uống.

Uống nước tinh khiết là đặc biệt quan trọng đối với trẻ em. Máy lọc nước cung cấp nước lành mạnh cho trẻ em phát triển hệ thống miễn dịch.

 

 

Lợi ích của nước lọc với trẻ nhỏ

Máy lọc nước trong nhà cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều khi sử dụng nguồn nước sạch của các đơn vị cung ứng.

Liên hệ hotline 0936.112.169 – 0979.495.168 để được các kỹ thuật viên của CMX tư vấn; hỗ trợ nhanh nhất về máy lọc nước.

Quý khách hàng tham khảo sản phẩm với công nghệ hiện đại của CMX tại đây và cập nhật thông tin chính thức của CMX thường xuyên trên Fanpage chính thức của CMX tại đây. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.