Máy lọc nước công cộng là loại máy được lắp đặt tại các nơi công cộng; doanh nghiệp; KCN; Sân Bay, Bến xe…phục vụ nhu cầu nước uống cho số lượng lớn những người làm việc; vui chơi và sinh hoạt trong không gian công cộng đó. Bên cạnh phục vụ nhu cầu nước uống thì máy lọc nước công cộng còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống; mỹ quan và sự văn minh của khu vực của đó sẽ được nâng tầm.

Những ưu điểm của dòng máy này là gì.

Có bảng điện tử thông báo nhiệt độ nước để người sử dụng dễ dàng phục vụ nhu cầu cụ thể của cá nhân ví dụ pha sữa; sát khuẩn đồ dùng; nước uống.

Vòi lấy nước thuận tiện; vệ sinh, dễ sử dụng

Công suất lớn đảm bảo nguồn nước cần thiết phục vụ nhu cầu theo từng giờ

Mẫu mã hiện đại, nhỏ gọn, sang trọng tăng mỹ quan khu vực lắp đặt

Dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra chất lượng

Nguồn nước được lọc đảm bảo sạch sẽ và tinh khiết

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực máy lọc nước và xử lý nước; CMX Việt Nam tự hào phân phối và cung cấp các dòng máy lọc nước công cộng chất lượng, được thị trường đánh giá cao. Dòng máy YQ – 2E 2 vòi ấm nóng là dòng máy công cộng đang được các doanh nghiệp đầu tư với những thông số rất ấn tượng so với chi phí đầu tư.

Thông số ấn tượng so với chi phí đầu tư

 

 

 

Màn hình báo nhiệt độ nước
Màn hình báo nhiệt độ nước

 

Máy lọc nước công cộng xu hướng đầu tư của doanh nghiệp

Là sản phẩm mang đến nhiều lợi ích thiết thực nâng cao chất lượng cuộc sống; đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Những năm gần đây; máy lọc nước công cộng đang trở thành xu hướng đầu tư của rất nhiều doanh nghiệp; nhà máy; xí nghiệp trên toàn quốc. CMX cũng đã có kinh nghiệm triển khai lắp đặt dòng máy này tại nhiều đơn vị; doanh nghiệp; khu công nghiệp trên toàn quốc.

Máy lọc nước công suất nóng 2000 w Lắp đặt máy lọc nước công cộng tại Công ty Compal - KCN Bá Thiện

Những hình ảnh về máy lọc nước 2 vòi nóng được lắp đặt tai công ty TNHH Compal KCN Bá Thiện 1 – Bá Hiến – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc phục vụ cán bộ; nhân viên công ty sử dụng vô cùng tiện lợi. CMX luôn đề cao chất lượng sản phẩm cung cấp; tư vấn giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng cũng như mức đầu tư của khách hàng. Nếu bạn đang tìm hiểu; tư vấn về máy lọc nước sử dụng cho quy mô lớn; liên hệ CMX để được tư vấn; hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ hotline 0936.112.169 – 0979.495.168 để được các kỹ thuật viên của CMX tư vấn; hỗ trợ nhanh nhất về máy lọc nước.

Quý khách hàng tham khảo sản phẩm với công nghệ hiện đại của CMX tại đây và cập nhật thông tin chính thức của CMX thường xuyên trên Fanpage chính thức của CMX tại đây. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.